बदलत्या युगातील डिजीटल पी. आर. (Digital PR)

Prtimes    06-Sep-2023
Total Views |

तब्बल २ वर्षे, आपल्याला कोरोना महामारीने त्रस्त केले, होत्याचे नव्हते झाले. अनेकांना आपले जीव गमवावे लागले. अनेकांना आपल्या नोकऱ्या गमवाव्या लागल्या. सर्वांना नाईलाजाने घरी राहावे लागले. हे सतत दोन वर्ष चालू होते. बऱ्याच लोकांना वर्क फ्रॉम होम करावे लागले. 


h 

हे सर्व बघता,आपल्याला या सर्वांची जणू सवयच पडली आणि पर्यायाने आपले सर्व आयुष्य हे मोबाईलवर आले. सर्व व्यवहार ऑनलाईन होऊ लागले. म्हणजेच,आपण डिजिटल झालो. सर्व शाळा, ऑफिसेस, कंपन्या, बँका, सर्व काही डिजीटल झाले आहे. आज एक बटण दाबले तरी सर्व काही हातात मिळते.आपल्या संगणकाची जागासुध्दा, त्यापेक्षा कितीतरी, छोट्याशा मोबाईलने घेतली आहे.आज बहुतेक जण सोशल मीडियावर सक्रिय आहेत. आज आपण बघतो, तो त्याचे अस्तित्व सोशल मीडियावर ठेवण्याचा प्रयत्न करतो. मग तो स्वतः असो, त्याची कंपनी वा त्याचे प्रॉडक्ट असो, त्यांना याद्वारे जगापुढे आणण्यासाठी, सतत त्यांची धडपडही सुरू असते.

मग यात गफलत होते ती डिजिटल मार्केटिंग आणि डिजिटल पी.आर. (पब्लिक रिलेशन्स) ची.  मार्केटिंग म्हणजेच डिजिटल पब्लिक रिलेशन्स असा हा गैरसमज होतो. परंतु या दोन्ही गोष्टी भिन्न आहेत. मी इथे फक्त डिजिटल पीआर बद्दलच सांगणार आहे. प्रत्येकाला आपले अस्तित्व टिकवून ठेवायचे असते मग ते सामाजिक असो, आर्थिक असो किंवा आभासी पद्धतीने सोशल मीडिया वर असो. तो स्वतःची अशी ओळख अख्या जगाला दाखवून देण्यासाठी त्याचे प्रयत्न सातत्याने चालूचअसतात. आज ही काळाची गरजही आहे. डिजीटल पी.आर. मध्ये नेमके हेच केले जाते. 

यामध्ये कुठल्याही प्रॉडक्टची विक्री न करता, फक्त यात तुमची सकारात्मक प्रतिमा निर्माण केली जाते. तुमचे समाजातील स्थान काय? तुम्ही समाजासाठी काय करता? मग तुमचे ते प्रॉडक्ट असले तरी,  ते कसे आहेत, त्याचे फायदे, ते किती आणि कोणत्या लोकांपर्यंत, कुठल्या भागात पोहोचवणे हे डिजीटली खूप महत्त्वाचे असते. तुमची ऑनलाईन प्रतिमा खूप महत्त्वाची असते. यामुळे तुमचा ब्रँडसुध्दा कमी वेळात जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहचविता येतो. परंतु बऱ्याच लोकांचा गैरसमज असतो की आम्हाला जे ध्येय गाठायचे आहे, ते कमीत कमी वेळात जास्तीत जास्त मिळायला पाहिजे. पण हे एवढे सहज नाही. ती म्हण तर माहितीच असेल की "तूप खाल्ल्यावर लगेच रूप मिळत नाही." तसेच या तांत्रिक गोष्टी इतक्या सोप्याही नसतात. याला वेळ, पैसा, आणि श्रम याची सांगड घालावी लागते. म्हणजेच, वेळ द्यावा लागतो. डिजिटल पी आर ही काही एक, दोन महिन्यांत संपणारी गोष्ट नाही आहे. ही निरंतर चालणारी प्रक्रिया आहे, जी तुमचे डिजीटली अस्तित्व टिकवून ठेवते. यासाठी खूप वेळ जाऊ द्यावा लागतो.

आज प्रत्येकजण  या सर्व गोष्टी स्वतः करताना दिसतात. आम्हाला यातले सर्वच येते, या भ्रमात असतात. परंतु या सर्व बाबी करायला कालबद्ध आखणी, तांत्रिक कौशल्य आणि जाणकार टीमची आवश्यकता असते. एकट्या व्यक्तीला हे सर्व सांभाळणे अशक्य असते.

म्हणूनच, तुमचा ब्रँड आणि त्याचा जनसंवाद यांसाठी The PR Times सदैव तुमच्या सेवेसाठी हजर आहे !

डिजिटल पीआर मध्ये ऑनलाईन प्रतिष्ठेचे व्यवस्थापन (Online Reputation Management) ही काळाची गरज

आज प्रत्येक जण सोशल मीडिया  वापरत आहे. सर्वांना जगापुढे यायचे आहे. मग ते राष्ट्रीय असो की आंतरराष्ट्रीय असो. आपला व्यवसाय किंवा आपली सकारात्मक प्रतिमा ही जास्तीत जास्त व्यक्तीपर्यंत कशी पोहचविता येईल या साठी प्रयत्नशील असतो. यासाठी ऑनलाईन रेप्युटेशन मॅनेजमेंट खूप महत्त्वाचे असते. डिजिटल पी आर मध्ये याचे खास असे नियोजन केले जाते. सोशल मीडियावर खूप मोठ्या प्रमाणात ट्रोल सुध्दा केले जाते. त्यासाठी ट्रोलिंगच्या विरोधात व्यवस्थित रणनीती महत्त्वाची असते.

 

ऑनलाइन रेप्युटेशन मॅनेजमेंट अंतर्गत सोशल लिसनिंग हा एक महत्त्वाचा भाग आहे ज्यामध्ये सर्वप्रथम विविध सोशल मीडिया माध्यमांवर  ग्राहकांबद्दल प्रेक्षकांकडून काय बोलले जाते आहे, ते तपासून बघावे लागते. सकारात्मक, नकारात्मक व तठस्थ प्रतिक्रिया किती आहेत, हे बघून त्याचे मूल्यमापन कसे करायचे हे खूप महत्त्वाचे असते. ट्रोलिंगच्या वेळेस नकारात्मक व तटस्थ प्रतिक्रिया व अभिप्रायांचा आलेख जास्त असतो. यानंतर मग तो फेक इंस्टाग्राम, ट्विटर व यूट्यूब कोणत्या व्यासपीठावर आहे, हे पाहिले गरजेचे असते. आपल्या ग्राहकांच्या सहमतीने प्रतिक्रियांचा भाग बंद करणे हे कधीही उपयुक्त ठरते. यानंतर वेगवेगळ्या सोशल मीडिया वर नकारात्मक गोष्टी दूर सारून सकारात्मक वातावरण निर्मिती करणे अत्यंत आवश्यक असते.  यासाठी सकारात्मक व्हिडीओज लेख, मुलाखती व विविध पोस्ट्स अपलोड कराव्या लागतात जेणेकरून ट्रोलिंगला आळा बसतो. ही एक अत्यंत महत्वाची रणनीती  डिजिटल पी आर द्वारे  सोशल मीडियावर करणे अत्यावश्यक आहे आणि ती  काळाची गरज आहे.

पॉडकास्ट एक जादुई दुनिया

पॉडकास्ट हे डिजिटल पी आर चा च भाग आहे. पॉडकास्ट म्हणजे इंटरनेट वर मिळणारी डिजीटल ध्वनिफिती (ऑडियो क्लिप/ऑडियो कन्टेन्ट होय.  आयपॉड आणि ब्रॉडकास्ट मिळून पॉडकास्ट हा शब्द तयार झाला आहे. पॉडकास्ट हे  इंटरनेट स्पेस वर ऑडिओ स्वरूपात मध्ये असते जे आपण केव्हाही आपल्या सोईप्रमाणे ऐकू शकतो. पॉडकास्ट  इंटरनेट वर उपलब्ध असतात. पॉडकास्ट किंवा पॉडकास्टिंग म्हणजे एक रेडिओ शो. जो इंटरनेट वर चालवला जातो. ह्याला इंटरनेट रेडिओ देखील म्हटले जाते. पॉडकास्ट हा एका रेडिओ शो सारखाच असतो. रेडिओ मध्ये वेळेनुसार कार्यक्रम ठरलेले असतात. ते त्या वेळेतच एकावे लागतात. परंतु इथे आपण आपल्या इच्छेनुसार कोणतेही पॉडकास्ट ऐकू शकतो. ह्यावर सर्वस्व आपलं नियत्रंण असते. यासाठी जे काही कन्टेन्ट, माहिती किंवा मेसेज द्यायचा आहे तो खूप चांगला असायला पाहिजे.  

पॉडकास्ट हा एक प्लॅटफॉर्म आहे जिथे आपण आपल्या आवाजात Audio रेकॉर्ड करून कोणत्याही पॉडकास्ट अँप वर किंवा वेबसाईट वर अपलोड करू शकतो. पॉडकास्ट अँप वर ऑडियो एपिसोड किंवा कार्यक्रम ची एक मालिका (series) असते. ज्यामध्ये कोणत्याही एका विषयाबद्दल संपूर्ण माहिती ऑडियो रुपात रेकॉर्ड करून दिलेली असते. ह्यासाठी  फक्त इंटरनेट ची गरज असते.

हल्ली इंटरनेट वर अनेक प्रकारच्या पॉडकास्ट वेबसाइट आणि अप्स उपलब्ध आहेत. ज्याचा वापर करून  फ्री मध्ये पॉडकास्ट ऐकू शकतो. तसेच ऑडियो पॉडकास्ट सोबत व्हिडिओ पॉडकास्ट सुद्धा जास्त प्रमाणात ऐकले जाते.  भारत हा पॉडकास्ट साठी  तिसऱ्या क्रमांकावर लारजेस्ट मार्केट ठरला आहे.

व्हिडिओ पॉडकास्ट प्रत्येक वेळेस बघितला जाईल याची शाश्वती नसते. कारण म्हणजे बघण्यासाठी प्रत्येका जवळ वेळ असेलच असे नाही. कारणे वेगवेगळी असू शकतात. परंतु ऑडियो पॉडकास्टला  वेळेचे बंधन नसते ते आपण काम करते वेळी, ड्रायव्हिंग करतांना सुध्दा ऐकु शकतो. हे तीन मिनिटपासून ते तीन तासापर्यंत राहू शकते.

पॉडकास्ट चे प्रकार...

१) व्यक्तिगत पॉडकास्ट (Personal Podcast)

व्यक्तिगत पॉडकास्ट हा एका व्यक्ती द्वारे चालवला जातो. म्हणजेच बनवला जातो. ह्यामध्ये एक व्यक्ती एका विशिष्ट विषयावर त्याचे मत, माहिती किंवा त्याचा अनुभव लोकांना सांगत असतो. जसे की चालू घडामोडी, प्रेरणादायी गोष्ट, इत्यादी गोष्टी ऑडियो स्वरूपात रेकॉर्ड करून पॉडकास्ट प्लॅटफॉर्म वर अपलोड केल्या जातात. हा सर्वात सोप्पा व सरळ प्रकार आहे.

२)दोन व्यक्तींचे पॉडकास्ट

पॉडकास्ट च्या ह्या प्रकारात दोन व्यक्तींद्वारे पॉडकास्टिंग केले जाते. ह्यामध्ये दोन व्यक्ती मिळून एक ऑडियो रेकॉर्ड करतात व पॉडकास्टिंग वेबसाइट्स, अँप वर अपलोड करतात. तसेच ह्या पॉडकास्टिंग प्रकारात आपण दोन्ही व्यक्तींची बाजू समजून घेऊ शकतो. व त्यांचे विचार काय आहेत ते जाणून घेऊ शकतो

३)इंटरव्यू पॉडकास्ट (Interview Podcast)

ह्या प्रकारात एका होस्ट द्वारा एका व्यक्तीचा इंटरव्ह्यू घेतला जातो. ह्यामध्ये होस्ट त्या व्यक्तीला प्रश्न विचारतो. ह्यामध्ये विचारले गेलेलं प्रश्न पॉडकास्ट मध्ये रेकॉर्ड करून ते शेअर केले जातात.

पॉडकास्ट चे अनेक फायदे आहेत. पॉडकास्टिंग करून आपण आपल्या मधील कौशल्य व कलागुण जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचवू शकतो. त्यासाठी फक्त आपल्याला एक विषय निवडून, त्या बद्दल माहिती ऑडियो स्वरूपात रेकॉर्ड करून पॉडकास्टिंग apps व वेबसाइट्स वर अपलोड करणे गरजेचे असते

आपण कोणतेही काम करत असताना पॉडकास्ट ऐकू शकतो.

कोणतीही व्यक्ती त्याच्या आवडीचे पॉडकास्ट बनवून शेअर करू शकतो. पॉडकास्ट ही इंटरनेट वरील फ्री सर्व्हिस आहे. ज्याचा वापर करून आपण आपला मेसेज जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचवण्यासाठी करू शकतो.

अनेक प्रकारच्या विषयांवर पॉडकास्टिंग उपलब्ध आहे. जसे की स्पोर्ट्स, तंत्रज्ञान, शिक्षण, व्यवसाय, डेली न्यूज, मनोरंजन, छोट्या कथा, इत्यादी विषयांवर पॉडकास्ट तयार करू शकतो.

पॉडकास्ट तयार करण्यासाठी  फक्त माईक आणि ऑडियो रेकॉर्डिंग रूम असणे आवश्यक आहे. त्या माईक ने ऑडियो रेकॉर्ड करून त्याला व्यवस्थित बॅकग्राऊंड म्युझिक देऊन ती ऑडियो फाईल  तयार करून चांगलं बॅकग्राऊंड म्युझिक देऊन तो ऑडियो पॉडकास्टिंग App किंवा वेबसाइट्स वर अपलोड करवा लागतो.

पॉडकास्टिंग ऐकण्यासाठी  खाली दिलेल्या अप्स चा वापर केला जातो.

Google Podcasts

Audible

Amazon Music

Podcast Addict

Podcast App

Spotify

JioSaavan

हे सर्व अँप Google Play Store वर उपलब्ध आहेत. तसेच ह्यावरून आपण पॉडकास्टिंग करून ते ऐकू शकतो. म्हणूनच पॉडकास्ट ही आपल्यासाठी जादुई दुनिया आहे असेच म्हणावे लागेल.

 आपत्ती व्यवस्थापनामध्ये जनसंपर्क प्रक्रियेचे महत्वाचे योगदान

 तुमची एखादी संस्था, कंपनी, व्यवसाय, ब्रँड इ. असेल त्यासाठी आपल्याला आपत्ती व्यवस्थापन योजना तयार करून ठेवणे अत्यंत आवश्यक असते. कधी कुठले संकट येईल हे कधीच माहिती नसते, परंतु कुठलीही आपत्ती आल्यावर आपण आधीच त्याच्यावर उपाययोजना करून ठेवू शकतो. त्यासाठी जनसंपर्क विभाग विशेष भूमिका पार पडतो. यावरून हे लक्षात येते की आपल्या ब्रँडच्या नकारात्मक बाबी ह्या जनसामान्यांपर्यंत पोहोचू शकत नाहीत किंवा पोहोचल्या तरी त्यावर या विभागाद्वारे नियंत्रण ठेवण्यास मदत होते. म्हणूनच याला जनसंपर्क आपत्कालीन व्यवस्थापन म्हणतात.

यासाठी नियोजन अत्यंत महत्त्वाचे असते. संकटपूर्व व्यवस्थापन, संकट व्यवस्थापन,

संकटानंतरचे व्यवस्थापन

अशाप्रकारे तुम्हाला प्रत्येक टप्प्यावर कसे वागायचे याचे व्यवस्थापन सुनियोजित पद्धतीने केल्या जाते. यासाठी ब्रँडच्या प्रतिमेचे मूल्यांकन करणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे. काम करताना प्रचंड सावधगिरी आणि लक्ष असणे खूप महत्त्वाचे आहे.

तुमच्‍या संस्‍थेबद्दल ऑफलाईन ,ऑनलाइन लोक काय बोलतात यावर लक्ष ठेवणे देखील महत्त्वाचे आहे. भविष्यात  समस्या टाळण्यासाठी कोणते समायोजन आवश्यक आहे हे जनसंपर्क संस्था ( PR Agency) द्वारे ठरविता येते.

संकटाच्या वेळी, पीआर विभाग/संस्थेचे मुख्य उद्दिष्ट सर्व इच्छुक पक्षांना सद्य परिस्थिती, संभाव्य धोके आणि नियोजित कृतींबद्दल माहिती देणे हे असते. चांगल्या प्रकारे तयार केलेल्या संकटाच्या योजनेमध्ये प्रथम प्रकारचा संदेश सामान्य असावा जो लोकांपर्यंत पोहोचेल.

या सामान्य संदेशाने तुमच्या संस्थेवर विश्वास पुनर्संचयित होण्यासाठी आणि तुम्हाला समस्या तपासण्यासाठी थोडा वेळ मिळतो.

प्रत्येक नकारात्मक टिप्पणीमुळे जनसंपर्क प्रक्रियेत अडथळा निर्माण होतो ज्यामुळे तुमची ब्रँड प्रतिष्ठा खराब होऊ शकते. जेव्हा एखाद्या दुर्घटनेची बातमी येते तेव्हा खरी मोठी समस्या दिसून येते. संभाव्य आपत्तीच्या तीव्रतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी तुम्ही ट्रायज तंत्र लागू करू शकता. समस्येचे लवकर मूल्यांकन केल्याने तुम्हाला परिस्थिती व्यवस्थापित करण्यात मदत होते आणि अनावश्यक कृतींवर कोणतीही संसाधने वाया जात नाहीत. तुम्हाला या प्रकारच्या  समस्येचे त्वरीत निराकरण करायचे असते. शक्यतो, तुमच्या प्रेक्षकांना आणि पत्रकारांना घोटाळ्याचा अनुभव येण्यापूर्वी.

लक्षात ठेवा की परिस्थिती त्वरीत बदलू शकते म्हणूनच परिस्थितीवर सतत लक्ष ठेवणे आवश्यक असते. चांगल्या प्रकारे व्यवस्थापित कंपनीला अशा गोष्टीची काळजी करण्याची गरज नाही. दुर्दैवाने, आपण परिपूर्ण जगात राहत नाही. प्रश्न संकट येईल का हा नसून ते कधी येईल हा आहे.

जनसंपर्क संकट व्यवस्थापन नियम हे सामान्य नियम आहेत जे अशा दबावाच्या परिस्थितीत संस्थांना त्यांची उपस्थिती व्यवस्थापित करण्यात मदत करतात.

जनसंपर्क आणि विपणन संघ ही तुमच्या कंपनीसाठी संरक्षणाची पहिली पायरी आहे. तुम्ही संकट कशाप्रकारे हाताळता,  प्रामुख्याने तुम्ही जनसंपर्क संकट व्यवस्थापन किती चांगल्या प्रकारे हाताळता यावर अवलंबून आहे.

सर्व प्रथम, आपल्याला कधी आणि कशी प्रतिक्रिया द्यायची हे माहित असणे आवश्यक असते.

त्या विषयावरील इन्फोग्रफिक खूप महत्त्वाचे असते. हे इफोग्रफिक विपत्तीनंतर विश्वासार्हता पुन्हा मिळवण्यावर लक्ष केंद्रित करतात. तुमच्या संस्थेबद्दलच्या  सकारात्मक बातम्या पाठविल्या जातात.

जनसंपर्क संकट व्यवस्थापन हे संघटना, तिची प्रतिष्ठा, भागीदार किंवा सामान्य जनतेला हानी पोहोचविणाऱ्या स्थितीसाठी संघटना तयार करण्याची प्रक्रिया आहे. जनसंपर्क प्रक्रिया व्यावसायिक संकट संप्रेषणात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते.

 यासाठी The PR Times सदैव तुमच्या मदतीला आहेच.

याद्वारे सर्वोत्तम संकट व्यवस्थापन कंपनीची मदत देखील मिळू शकते, The PR Times ही धोरणात्मक आणि समर्पित लोकांनी बनलेली संस्था आहे जे तुमचा व्यवसाय हवे तिथे पोहोचवण्यासाठी अथक परिश्रम करतात. ते तुमच्या संस्थेसाठी आदर्श व्यवसाय प्रतिष्ठा व्यवस्थापन ऑफलाईन, ऑनलाइन धोरण तयार करू शकतात. तज्ज्ञांकडून संकट व्यवस्थापनात पीआरची भूमिका काय आहे हे समजून घेणे महत्त्वाचे आहे आणि पुढे जाण्यासाठी तुमच्याकडे चांगली रणनीती असणे आवश्यक आहे.

निष्कर्ष हाच आहे की PR व्यवस्थापनाचे उत्तम माध्यम म्हणून The PR Times नेहेमीच आपल्या सेवेसाठी तत्पर असेल..

त्यामुळे तुमच्या ब्रँडबद्दल ऑनलाइन-ऑफलाईन नकारात्मक उल्लेख शोधा आणि पुढील संकट टाळा....!

 राजकीय जनसंवाद (पब्लिक रिलेशन्स)

 आज आपण बघतो की सर्वांना प्रसिध्दीची गरज ही आहेच, किंबहुना ती काळाची गरजच आहे असे म्हणायला हरकत नाही. यात राजकारण आणि राजकीय व्यक्ती देखील आले. राजकारणातील PR चे उद्दिष्ट हे समाजामध्ये आपली सकारात्मक प्रतिमा निर्माण करण्यासाठी तसेच आपले कार्य हे तळागाळातील सामान्य जनतेपर्यंत पोहोचविणे होय. आम्ही आपल्यासाठी कसे काम करतोय, त्याचा विषय काय आहे आणि तो कसल्या प्रकारे अमलात आणू याची संपूर्ण नियोजनबद्ध रूपरेषा आखून ती या PR द्वारे मांडण्यात येते. राजकारणी व्यक्ती म्हणजेच मग तो नगरसेवक, मंत्री, कुठल्याही पक्षाचा अध्यक्ष किंवा राजकारणातील कुठल्याही पदावर असो पीआर एजेन्सीच्या माध्यमातून आपली सकारात्मक प्रतिमा ही तयार करू शकतात. याद्वारे विषय आणि कार्यक्रम सादर  करणे, मूलत: यात लक्ष वेधून घेणे आणि स्वारस्य, तसेच जागरूकता पातळी वाढवणे आणि स्वतःची स्थिती, स्वारस्ये आणि  प्रतिमा प्रोफाइल वाढवणे समाविष्ट असते. राजकीय जनसंपर्क (PR) हा माहिती देण्यासाठी आणि राजकीय मत तयार करण्यासाठी वापरला जातो.

 माध्यमे, माहिती, लक्ष आणि संप्रेषण यांनी वैशिष्ट्यीकृत समाज माध्यमांमध्ये राजकीय जनसंपर्क मांडणे अत्यंत महत्त्वाचे असते. “प्रेस/मीडिया संबंध”, मीडियामधील राजकारणाला संबोधित करणे आणि संवाद साधणे, हे यशस्वी राजकीय जनसंपर्कासाठी महत्त्वाचे आहे हे वेगळे सांगण्याची गरज नाही.

 या संदर्भात पीआर Agency इतर प्रमुख लक्ष्य गट, जसे की सदस्य, कार्यकर्ते, मतदार, इतर राजकीय पक्ष आणि भागधारक यांच्याशी परस्पर संवाद आणि परस्पर समज आणि विश्वास आणि हितसंबंधांच्या सलोख्यासाठी अनुकूल वातावरण तयार करते आणि प्रोत्साहन देते. त्यांना राजकारण, प्रसारमाध्यमे, अर्थव्यवस्था, प्रशासन आणि नागरी समाज यांच्यात द्वि-मार्गी मध्यस्थ म्हणून काम करण्याचे आवाहन असते , ही भूमिका कोणत्याही लोकशाहीसाठी महत्त्वाची असते.

 जनसंपर्क तज्ञांना त्यांच्या क्षेत्रातील सखोल ज्ञान असते जे विशेष प्राप्त केलेल्या कौशल्यांच्या संयोजनात त्यांना वेळोवेळी मदत करतात.धोरणे आणि कार्यक्रम तयार करताना राजकीय निर्णय घेणारे, अनिवार्य आणि कार्यकर्त्यांचा सल्ला घेणे हे महत्त्वाचे काम आहे.

राजकीय निर्णयांच्या संप्रेषणात्मक प्रभावाचे मूल्यांकन

संप्रेषण कार्यासाठी विशिष्ट लक्ष्य ठरऊन मग विश्लेषणाच्या आधारे धोरणे विकसित करावे (उदा. ताकद आणि कमकुवतपणाचे विश्लेषण)

संप्रेषणातील कनेक्शन ओळखून संप्रेषण प्रकल्प आणि उपाय लागू  करून आणि त्यांच्या परिणामांचे मूल्यांकन करने गरजेचे असते.

पीआर सल्लागार त्यांच्या  संप्रेषणाशी संबंधित विविध डोमेनमध्ये चांगले ज्ञान आणि अनुभव वापरून वेगवेगळ्या प्रकारचे धोरण ते तयार करतात.

संप्रेषणातील सिद्धांत आणि सरावाचे ज्ञान पत्रकार म्हणून प्रतिभा, त्यांच्या मध्यवर्ती प्रासंगिकतेसाठी तथ्यांचे विश्लेषण करण्याची आणि त्यानुसार तयार करण्याची क्षमता राष्ट्रीय आणि जेथे लागू असेल तेथे आंतरराष्ट्रीय माध्यमांचे विस्तृत ज्ञान कॉर्पोरेट ओळख, अंतर्गत संप्रेषण, संकट/जोखीम संप्रेषण, मीडिया संबंध, ऑनलाइन संप्रेषण, कर्मचारी संप्रेषण, लॉबिंग, उत्पादन पीआर, प्रायोजकत्व यासह संप्रेषणाच्या विशिष्ट क्षेत्रांना सामोरे जाण्याची क्षमता. सर्जनशीलता, नियोजन आणि मूल्यमापन तंत्र, तसेच बाजार आणि मत संशोधन यासारख्या विविध समर्थन साधनांचा अनुभव  असतो. सार्वजनिक व्यवहार, लॉबिंग, मार्केटिंग, जाहिरात, थेट मार्केटिंग इत्यादी संप्रेषणाशी संबंधित व्यवसायांचे ज्ञान आणि कौशल्ये. प्रिंट आणि इलेक्ट्रॉनिक मीडियामधील समकालीन पद्धतींचे ज्ञान राजकारण संप्रेषण, प्रशिक्षण, संयम, सादरीकरणे, वाटाघाटी आणि संप्रेषण कौशल्यांसाठी संप्रेषण तंत्रज्ञानाचे ज्ञान त्यांना असते. राजकीय प्रणाली आणि प्रक्रियांचे विस्तृत ज्ञान, सांघिक कार्याची व्यावसायिक हाताळणी, (पक्ष) राजकीय संदर्भात संवाद कर्मचारी आणि स्वयंसेवी समर्थकांसह सहानुभूतीपूर्वक संवाद साधण्याची क्षमता ही असणे गरजेचे असते. राजकारणात खालील गोष्टींचा समावेश असणे अपेक्षितअसते. उत्कृष्ट संभाषण कौशल्य, वचनबद्ध, दबावाखाली काम करण्यास सक्षम, समित्यांमध्ये काम करण्यास सक्षम, सामाजिक कौशल्ये, कार्य करण्यास आणि लवचिकपणे विचार करण्यास सक्षम, जबाबदार आणि सर्जनशील असणे आवश्यक असते. ह्यासाठी आमची  The PR Times ही आपल्या सेवेसाठी तत्पर आहे. वेगवेगळे धोरण आखून मग ते डिजिटल असो व प्रत्यक्ष आपणांस वेळोवेळी मदत करते. आपण कुठले इलेक्शन असो किंवा नेहमीसाठी आपली सकारात्मक प्रतिमा जी जनतेसमोर विविध कार्यातून त्यांच्यापर्यंत पोहोचणे हे देखील तितकेच महत्त्वाचे आहे. यासाठी नियोजनबद्ध आखणी असणे महत्त्वाचे आहे.

डिजिटल पीआर मध्ये इंस्टाग्राम ची भूमिका

इंस्टाग्राम डिजिटल पब्लिक रिलेशन्स (PR) मध्ये त्याची विस्तृत पोहोच, दृश्य स्वरूप आणि प्रतिबद्धता-चालित वैशिष्ट्यांमुळे महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. डिजिटल PR मध्ये Instagram महत्वाचे का आहे याची काही प्रमुख कारणे येथे आहेत:

व्हिज्युअल अपील: इंस्टाग्राम हे एक अत्यंत व्हिज्युअल प्लॅटफॉर्म आहे, जे ब्रँड्सना त्यांची उत्पादने, सेवा आणि एकूणच ब्रँड प्रतिमा दृष्यदृष्ट्या आकर्षक पद्धतीने प्रदर्शित करण्यास अनुमती देते. उच्च-गुणवत्तेचे फोटो आणि व्हिडिओ सामायिक करण्याच्या क्षमतेसह, इंस्टाग्राम पीआर व्यावसायिकांना त्यांच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांना अनुनाद देणारी आकर्षक सामग्री तयार करण्यास सक्षम असते.

रिच आणि एंगेजमेंट : जगभरात 1 अब्जाहून अधिक  सक्रिय वापरकर्त्यांसह Instagram मोठ्या प्रमाणावर वापरकर्ता  आहे. ही  पोहोच डिजिटल पीआर   साठी संभाव्य ग्राहक, प्रभावक, पत्रकार आणि इतर उद्योग व्यावसायिकांसह मोठ्या प्रेक्षकांशी जोडण्याची संधी प्रदान करते. शिवाय, Instagram ची एंगेजमेंट वैशिष्ट्ये, जसे की पसंती, टिप्पण्या आणि शेअर्स, परस्परसंवाद वाढवतात आणि ब्रँडना नातेसंबंध निर्माण करण्यास आणि त्यांच्या प्रेक्षकांकडून थेट अभिप्राय गोळा करण्यास मदत करतात.

एन्फ्लुएन्सरस् : इन्स्टाग्राम हे प्रभावशाली लोकांसाठी एक लोकप्रिय व्यासपीठ आहे ज्यांनी मोठ्या प्रमाणात फॉलोअर्स जमा केले आहेत आणि ग्राहकांच्या मतांवर लक्षणीय परिणाम करू शकतात. डिजिटल PR करतांना अनेकदा संबंधित प्रभावकांशी सहयोग करण्यासाठी Instagram चा फायदा घेतात, जे त्यांच्या ब्रँड, उत्पादने किंवा सेवांचा त्यांच्या व्यस्त प्रेक्षकांसाठी प्रचार करू शकतात. प्रभावकांसह भागीदारी करून, ब्रँड त्यांची दृश्यमानता, विश्वासार्हता वाढवू शकतात आणि लक्ष्यित लोकांपर्यंत पोहोचू शकतात.

स्टोरी टेलिंग अँड  ब्रँड नॅरेटिव्ह: इंस्टाग्रामचे व्हिज्युअल स्वरूप कथाकथनाला चांगले देते. डिजिटल पीआर  करताना प्रॅक्टिशनर्स त्यांच्या ब्रँडची कथा, मूल्ये आणि अद्वितीय विक्री प्रस्ताव कथन करण्यासाठी Instagram पोस्ट, कथा आणि IGTV वापरू श

कतात. चांगल्या प्रकारे तयार केलेल्या व्हिज्युअल कथनाद्वारे, ब्रँड भावना जागृत करू शकतात, स्वारस्य निर्माण करू शकतात आणि त्यांच्या प्रेक्षकांच्या मनात एक संस्मरणीय छाप निर्माण करू शकतात.

समुदाय बांधणी(Community building): Instagram विविध वैशिष्ट्ये ऑफर करते, जसे की हॅशटॅग, जिओटॅग आणि परस्परसंवादी घटक जसे पोल आणि प्रश्नोत्तर सत्रे, जे समुदाय निर्माण आणि वापरकर्त्याचा सहभाग सुलभ करतात. डिजिटल PR करतांना  ब्रँडेड हॅशटॅग तयार करून  आणि वापरकर्त्यांना त्यांच्या सामग्रीमध्ये व्यस्त राहण्यासाठी, त्यांचे अनुभव शेअर करण्यासाठी आणि ब्रँडच्या समुदायाचा भाग बनण्यासाठी प्रोत्साहित करतात.

क्रायसिस मॅनेजमेंट: सोशल मीडियाच्या युगात, डिजिटल पीआर करतांना संकटे व्यवस्थापित करण्यासाठी आणि संभाव्य प्रतिष्ठेच्या धोक्यांना संबोधित करण्यासाठी सक्रिय असणे आवश्यक आहे. Instagram चे रीअल-टाइम स्वरूप ब्रँड्सना ग्राहकांच्या तक्रारी किंवा नकारात्मक अभिप्रायांना त्वरित प्रतिसाद देण्याची अनुमती देते, समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी आणि सकारात्मक ब्रँड प्रतिमा राखण्यासाठी त्यांची वचनबद्धता प्रदर्शित करते. Instagram द्वारे वेळेवर आणि पारदर्शक संप्रेषण संभाव्य पीआर संकट कमी करण्यात मदत करू शकते.

विश्लेषण आणि अंतर्दृष्टी(Analytics & Insights): Instagram मजबूत विश्लेषण साधने प्रदान करते जे डिजिटली PR करतांना  त्यांच्या मोहिमांची प्रभावीता मोजण्यासाठी, प्रतिबद्धता मेट्रिक्सचा मागोवा घेण्यास आणि त्यांच्या प्रेक्षकांच्या वर्तनाबद्दल मौल्यवान अंतर्दृष्टी प्राप्त करण्यास अनुमती देते. हे अंतर्दृष्टी डेटा-चालित निर्णय घेणे, सामग्री धोरणांचे ऑप्टिमायझेशन आणि वाढ आणि सुधारणेसाठी संधी ओळखणे सक्षम करते.

 एकूणच, इंस्टाग्रामचे व्हिज्युअल अपील, पोहोच, प्रतिबद्धता वैशिष्ट्ये, प्रभावशाली भागीदारी, कथाकथन क्षमता, समुदाय निर्माण क्षमता, संकट व्यवस्थापन संधी आणि विश्लेषणात्मक अंतर्दृष्टी डिजिटल PR करण्यासाठी एक महत्त्वपूर्ण व्यासपीठ आहे. इंस्टाग्रामचा प्रभावीपणे उपयोग करून, ब्रँड त्यांची दृश्यमानता वाढवू शकतो , त्यांच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी कनेक्ट होऊ शकतो आणि डिजिटल लँडस्केपमध्ये त्यांच्या ब्रँड ला हवा तसा आकार देऊ शकतो, म्हणूनच The PR Times आपला डिजिटल पीआर करण्यासाठी आपल्या सेवेसाठी हजर आहे.

 डिजिटल पीआर मध्ये ट्विटरची भूमिका

डिजिटल PR (पब्लिक रिलेशन्स) मध्ये ट्विटर त्याच्या अद्वितीय वैशिष्ट्यांमुळे आणि व्यापक प्रभावामुळे महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. डिजिटल PR च्या क्षेत्रात Twitter महत्वाचे का आहे याची काही प्रमुख कारणे येथे आहेत.

रिअल-टाइम कम्युनिकेशन: ट्विटर झटपट आणि तात्काळ संप्रेषण जलद करते, जे  डिजिटल पीआर करताना त्यांच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी व्यस्त राहण्यासाठी एक आदर्श व्यासपीठ आहे. हे बातम्या, अपडेट्स आणि घोषणांचा जलद प्रसार करण्यास अनुमती देते, हे सुनिश्चित करते की माहिती इच्छित प्रेक्षकांपर्यंत त्वरित पोहोचते.

भागीदारांसह थेट ट्विटर डिजिटल पीआर करतांना ग्राहक, पत्रकार आणि उद्योग तज्ञांसह विविध भागधारकांशी संलग्न होण्यासाठी थेट चॅनेल प्रदान करते. हे त्यांना संबंध प्रस्थापित करण्यास, समस्यांचे निराकरण करण्यास, प्रश्नांची उत्तरे देण्यास आणि सार्वजनिक मंचामध्ये अभिप्राय गोळा करण्यास अनुमती देते. अशा थेट सहभागामुळे पारदर्शकता वाढते आणि विश्वास आणि विश्वासार्हता निर्माण करण्यात मदत होते.

संदेशांचे विस्तारीकरण: Twitter चा विशाल वापरकर्ता बेस आणि व्हायरल होण्यासाठी  हे  PR संदेश वाढवण्यासाठी एक शक्तिशाली व्यासपीठ आहे. हॅशटॅग, रीट्विट्स आणि उल्लेखांचा फायदा घेऊन, डिजिटल PR करतांना त्यांच्या सामग्रीची पोहोच वाढवू शकतात आणि ते मोठ्या प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचेल याची खात्री करू शकतात. या प्रवर्धनामुळे ब्रँड एक्सपोजर, मीडिया कव्हरेज आणि एकूण दृश्यमानता वाढण्यास मदत होते.

माध्यमकर्मी आणि पत्रकारांशी संपर्क : पत्रकार आणि मीडिया व्यावसायिकांशी कनेक्ट होण्यासाठी ट्विटर हे एक उत्कृष्ट व्यासपीठ आहे. अनेक पत्रकार बातम्या, कथा कल्पना आणि तज्ञांच्या मतांसाठी सक्रियपणे Twitter वापरतात. PR करतांना पत्रकारांशी संबंध निर्माण करतात, प्रेस रीलिझ शेअर करू शकतात, कथा कल्पना मांडू शकतात आणि मीडिया चौकशींना प्रतिसाद देऊ शकतात, ज्यामुळे त्यांचे मीडिया संबंध वाढण्यास मदत होते.

 ट्रेंड मॉनिटरिंग आणि क्रायसिस मॅनेजमेंट: ट्विटर ट्रेंडिंग विषय, चर्चा आणि सार्वजनिक भावनांबद्दल रिअल-टाइम insights प्रदान करते. PR करतांना त्यांच्या ब्रँड, उद्योग किंवा प्रतिस्पर्ध्यांशी संबंधित संभाषण आणि ट्रेंडचे निरीक्षण करतात. हे त्यांना माहिती ठेवण्यास, संभाव्य समस्या किंवा संकटे ओळखण्यास आणि परिस्थिती प्रभावीपणे व्यवस्थापित करण्यासाठी त्वरित प्रतिसाद देण्यास मदत करते.

इन्फ्लुएंसर मार्केटिंग: ट्विटर हे असंख्य प्रभावशाली व्यक्ती, सेलिब्रिटी आणि उद्योग तज्ञांचे घर आहे. पीआर करतेवेळी या प्रभावकांचा फायदा घेऊन त्यांचे ब्रँड संदेश वाढवू शकतात, नवीन प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचू शकतात आणि चर्चा निर्माण करू शकतात. संबंधित इन्फ्ल्यून्सरस च्या सहयोगाने  ब्रँड visibility, विश्वासार्हता आणि प्रेक्षक प्रतिबद्धता वाढविण्यात मदत होते. 

सामग्री वितरण(Content Distribution): Twitter PR करतांना प्रेस प्रकाशन, लेख, ब्लॉग पोस्ट, व्हिडिओ, इन्फोग्राफिक्स आणि बरेच काही यासह विस्तृत सामग्री सामायिक करण्याची परवानगी देते. हे विशाल आणि वैविध्यपूर्ण प्रेक्षकांसाठी सामग्री वितरण सुलभ करते, सामग्री सामायिक होण्याची, चर्चा होण्याची आणि व्हायरल होण्याची शक्यता वाढवते.

एकूणच, Twitter चे रिअल-टाइम स्वरूप, थेट प्रतिबद्धता क्षमता, एंगेजमेंट क्षमता, मीडिया संबंध संधी, ट्रेंड मॉनिटरिंग, संकट व्यवस्थापन साधने, इन्फ्ल्यून्सर्स चीपोहोच आणि सामग्री वितरण वैशिष्ट्ये डिजिटल PR करतांना एक आवश्यक व्यासपीठ असते. ट्विटरचा प्रभावीपणे वापर केल्याने ब्रँडची प्रतिष्ठा वाढविण्यात, नातेसंबंध निर्माण करण्यात आणि ऑनलाइन उपस्थिती निर्माण करण्यात मदत होते. हीच मदत आपल्याला The PR Times वेळोवेळी करत असते..